Từng xếp hạng ở vị trí 100 trong VNR500 năm 2022, năm nay, GREENFEED vượt thêm 31 bậc để vươn tới vị trí 69. Việc bứt tốc thăng hạng trong bảng xếp hạng VNR500 lần này khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn để trở thành thương hiệu chuỗi tích hợp hàng đầu, hiệu quả và đáng tin cậy của ngành Nông nghiệp - Thực phẩm nói riêng, và nền kinh tế Việt Nam nói chung.
Ông Lý Anh Duy Quang, Thành viên Hội đồng quản trị công ty tham dự và nhận giải thưởng cho biết: “Đây là một điểm nhấn quan trọng, đánh dấu sự lớn mạnh của Tập đoàn sau 20 năm phát triển (2003-2023). Bước qua 2024, chúng tôi vẫn kiên định với hướng đi nâng tầm GREENFEED trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cung cấp các ứng dụng công nghệ vượt trội, các giải pháp toàn diện cho đối tác, khách hàng. Những nỗ lực sắp tới của GREENFEED chuyên chở ước mơ và sứ mệnh của đội ngũ 4,500 nhân viên, giúp cho hơn 3,000 đối tác khách hàng cùng chuyển đổi mô hình sản xuất kinh doanh hiệu quả, góp phần định hình thị trường, bình ổn giá, mang đến các sản phẩm Lành Ngon cho hàng triệu hộ gia đình và ghi danh Việt Nam trên bản đồ các công ty hàng đầu về Nông Nghiệp – Thực phẩm trên trường quốc tế”.
Năm 2023, do nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm thực phẩm sạch - ngon lành có nguồn gốc động vật như thịt, sữa, trứng… ngành Thức ăn chăn nuôi (TACN) chứng kiến sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Dù giá nguyên liệu TACN trên thế giới đang có xu hướng hạ nhiệt, thách thức từ các diễn biến thất thường và rủi ro về dịch bệnh vẫn hiện hữu.
Theo khảo sát từ các doanh nghiệp TACN, Vietnam Report, một số giải pháp ưu tiên trong thời gian sắp tới gồm: Tập trung xây dựng nhóm hàng chiến lược có doanh số lớn và lợi nhuận cao. Tăng cường các biện pháp quản trị rủi ro tài chính, biến động giá và chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào. Phát triển tổ hợp mô hình an toàn sinh học 4F (Farm- Food- Feed- Fertilizer). Cải tiến cơ cấu tổ chức, chính sách, quản lý của doanh nghiệp. Thực hiện chiến lược phát triển bền vững, bảo vệ môi trường…
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp - Thực phẩm với mô hình kinh doanh kết hợp chuỗi từ FEED – FARM – FOOD. Với quy mô nhân sự 4,500 người, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của gần 10 nhà máy, 30 trang trại trải dài khắp Việt Nam và Lào, Campuchia, Myanmar.
Theo Tạp chí Thương gia.
Đăng nhập để có thể bình luận bài viết