Xây dựng tượng đài doanh nhân ở thời điểm này sẽ có ý nghĩa động viên đối với cộng đồng doanh nhân, đặc biệt là đối với những doanh nhân âm thầm đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
TP.HCM không thể giữ vị trí dẫn đầu kinh tế nếu chỉ tập trung vào các lĩnh vực truyền thống và vận hành theo cách làm cũ. Những lĩnh vực này, hiện nay hầu hết đã hết dư địa.
Sau hơn 10 năm làm huấn luyện và đào tạo kỹ năng phát triển về lãnh đạo và quản lý cho các lãnh đạo là doanh nhân trong và ngoài nước, nhận thấy mỗi vị có một sắc thái đặc trưng, tôi đã tự đặt cho mỗi...
Văn hóa kinh doanh là yếu tố "lõi" của năng lực cạnh tranh, là nền tảng phát triển bền vững của doanh nghiệp (DN), tạo nên hình ảnh, thương hiệu riêng cho DN.
Phát huy các nguồn vốn quý, nâng cao chất lượng, hiệu quả kinh doanh trong khu vực kinh tế tư nhân, phấn đấu đến năm 2020 có ít nhất 1 triệu doanh nghiệp (DN), đến năm 2025 có hơn 1,5 triệu DN và đầu năm...
Doanh nhân Việt Nam cần có tư duy toàn cầu để mạnh dạn phát triển kinh doanh ra nước ngoài. Trong hội nhập, doanh nhân cần góp phần bảo vệ và phát triển nền văn minh của nhân loại, phụng sự cho sự thịnh...
Lợi ích lớn nhất với tôi khi viết sách không phải quảng bá cho các khóa đào tạo doanh nghiệp, mà tôi được học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều. Viết sách giúp tôi có tính kỷ luật, làm việc có nguyên tắc...
Ở các nước phương Tây, ngoại hình và phong thái là yếu tố quan trọng nói lên bạn là ai. Ngoài quần áo, mũ nón và phương tiện di chuyển, còn yếu tố không thể thiếu để thể hiện sự giàu có và tạo nên “cá...