Chuyên mục

C.P. Việt Nam tiếp tục nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023

C.P. Việt Nam tiếp tục là 1 trong hơn 500 doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 do người tiêu dùng bình chọn.

Hôm 14/03/2023, tại Hội trường Thống Nhất, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Lễ công bố “Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn 2023” với chủ đề: “27 năm hàng Việt Nam chất lượng cao – hành trình đến nền kinh tế xanh” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức.

Chương trình có sự tham dự của ông Lê Minh Hoan - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ông Phan Văn Mãi – Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh cùng với các đại điện cơ quan ban ngành và đại diện các doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Tại chương trình đã vinh danh và trao chứng nhận cho 519 doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 do người tiêu dùng bình chọn; đồng thời tổ chức triển lãm sản phẩm của các DN HVNCLC, HVNCLC - chuẩn hội nhập, DN phát triển xanh - bền vững.

Trong đó, C.P. Việt Nam cũng đã vinh dự nhận chứng nhận HVNCLC – Nhóm ngành Kinh doanh thức ăn Chăn nuôi – Thuốc thú y, Thủy sản. Đại diện công ty, ông Hồ Văn Đức - Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Ngành Kinh doanh Thức ăn Chăn nuôi Vùng 2, Khu vực Phía Nam đã đến tham dự chương trình và nhận chứng nhận.

Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ngành Kinh doanh Thức ăn Chăn nuôi Vùng 2, Khu vực Phía Nam Hồ Văn Đức đại diện cho C.P. Việt Nam nhận chứng nhận HVNCLC 2023

Thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam đang dần phát triển thực sự về chiều sâu. Người tiêu dùng không chỉ coi trọng các yếu tố rất cơ bản như chất lượng, độ bền, giá cả, mà các yếu tố như an toàn sử dụng, sản phẩm tươi ngon, thông tin về thành phần dinh dưỡng, nguồn gốc - xuất xứ hay công dụng, tính năng sản phẩm, hoặc sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng… là các yếu tố rất được người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt đối với sản phẩm nhóm ngành thực phẩm, đồ uống.

Một số người tiêu dùng còn sẵn sàng chi trả tăng thêm cho sản phẩm có các ưu điểm vượt trội như truy xuất được nguồn gốc, đạt các tiêu chuẩn chất lượng hay thân thiện môi trường (nhãn xanh)... Nhu cầu sử dụng các sản phẩm vì sức khỏe, sản phẩm "xanh", "sạch" và có tính "bền vững" ít tác động tới môi trường là một xu hướng nổi bật hiện nay. Việc phát triển kinh tế xanh bền vững không chỉ riêng các doanh nghiệp mà còn cần có sự chung tay của cả cộng đồng, bà Vũ Thị Kim Hạnh – Chủ tịch Hội DN HVNCLC phát biểu tại sự kiện.

Bảo Châu

Theo Tạp chí điện tử Người Làm Báo.



Bình luận - Thảo luận