SAMA định hướng trải nghiệm giáo dục mang giá trị phát triển toàn diện: Kỹ năng - Tư duy - Kiến thức. Năm 2024 được Học viện xác định là năm bản lề tạo ra bước đi đột phá, hướng tới hoàn thành mục tiêu lâu dài: Xây dựng môi trường giáo dục chuẩn quốc tế dành cho sinh viên Việt Nam.
Chương trình đào tạo của SAMA được thiết kế dành cho 2 khoa với 7 chuyên ngành: Khoa sản xuất phim hoạt hình; đóng vai trò cốt lõi và Khoa thiết kế game (Game Arts Department). Tất cả sinh viên đều tham gia một học kỳ kiến thức nền tảng trước khi lựa chọn xét tuyển hoặc thi tuyển chuyên ngành.
Bên cạnh đó, Học viện vẫn duy trì các chương trình học ngắn hạn, khóa đào tạo nghiệp vụ và chương trình coaching doanh nghiệp dành cho các nhân sự, đơn vị có nhu cầu nâng cao năng lực, phục vụ cho yêu cầu công việc của cá nhân hay tập thể.
Chia sẻ về định hướng phát triển của Học viện, bà Vũ Thương - Giám đốc SAMA cho biết: “Việc thương hiệu SAMA ra mắt thị trường là cơ hội thúc đẩy mối liên hệ mật thiết giữa Học viện với các cơ quan, đơn vị trong nhóm ngành sáng tạo, bước đầu xây dựng hệ sinh thái giáo dục mạnh mẽ trong tương lai”.
Thời gian tới, bên cạnh đào tạo chuyên môn, SAMA tiếp tục triển khai hoạt động ngoại khóa học thuật cùng các chương trình mang giá trị kết nối nhằm lan tỏa năng lực sáng tạo tới thế hệ trẻ, giúp các bạn tự tin vươn tới đam mê. Chuỗi hoạt động SchoolTour, ngày hội Open day và chuỗi sự kiện Watch - Talk dự kiến sẽ được tổ chức định kỷ tại SAMA để tạo ra không gian trao đổi học thuật, gặp gỡ trò chuyện cùng các chuyên gia giúp các bạn trẻ tích lũy kiến thức và kinh nghiệm.
Theo Tạp chí điện tử Doanh nhân Sài Gòn.
Đăng nhập để có thể bình luận bài viết