Chuyên mục

Manulife và Đội ngũ toàn cầu cùng lan tỏa Điều Tốt Đẹp

(DNTM) Tập đoàn Manulife và đội ngũ 35.000 nhân viên trên toàn thế giới đã và đang cùng nhau lan tỏa Điều Tốt Đẹp. Theo đó, mỗi nhân viên Manulife được nhận 50 đô la Canada từ Tập đoàn (được quy đổi theo tiền tệ địa phương) để "trao đi yêu thương” cho cộng đồng tại khu vực mà họ đang sinh sống.

 

Ban lãnh đạo Manulife Việt Nam giao lưu với các trẻ em tại Cơ sở Bảo trợ Trẻ em Thiên thần

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Manulife, ông Roy Gori chia sẻ: “2020 là một năm khó khăn với nhiều cá nhân, gia đình và cộng đồng trên thế giới. Nó thử thách chúng ta đặt mối quan tâm về sức khỏe và sự an toàn lên hàng đầu cũng như thúc đẩy việc áp dụng các phương thức mới để kết nối và hỗ trợ lẫn nhau. Nếu tất cả chúng ta đều thể hiện sự quan tâm và nghĩa cử cao đẹp, ngay cả khi đó chỉ là một hành động nhỏ, chắc chắn thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.”

Chính vì vậy, Manulife khuyến khích các nhân viên trên toàn thế giới cùngnhau quyên góp, đóng góp cho các cá nhân hoặc tổ chức trong cộng đồng của họ. Các nhân viên có thể lựa chọn hình thức quyên góp tập thể để cùng chung tay giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn và lan tỏa thông điệp mạnh mẽ hơn.

Nhân viên Manulife cũng được khuyến khích chia sẻ câu chuyện quyên góp của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội, bằng cách sử dụng hashtag #ManulifeActofKindness. Tất cả các bài đăng và câu chuyện cũng sẽ được chia sẻ trên trang www.manulife.com/actofkindness.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Manulife Việt Nam cũng đã bắt đầu chung tay làm cuộc sống tốt hơn thông qua chuyến thăm Cơ sở Bảo trợ Trẻ em Thiên thần Quận 9, TP.Thủ Đức. Trong suốt hành trình lan tỏa Điều Tốt Đẹp, đội ngũ Ban lãnh đạo đã giao lưu với các trẻ em tại trung tâm đồng thời quyên góp hơn 26 triệu đồng hiện vật bao gồm đồ chơi và dụng cụ học tập.

Trong năm 2020, Manulife và John Hancock cũng đã thực hiện rất nhiều hành động thiết thực để hỗ trợ cộng đồng trên toàn thế giới. Nhằm ứng phó với COVID-19, Manulife đã quyên góp gần 5 triệu đôla Canada, chú trọng vào các biện pháp thiết yếu chẳng hạn như cung cấp an ninh, thực phẩm cho những người dễ bị tổn thương nhất. Manulife cũng đã hỗ trợ chăm sóc sức khỏe về mặt thể chất lẫn tinh thần cho nhân viên, song song đó là hỗ trợ tài chính cho khách hàngcũng như tham gia các chương trình quyên góp và tình nguyện trực tuyến.

Ở trong nước, Manulife Việt Nam cũng đã đồng hành cùng cuộc chiến chống Covid-19 thông qua việc quyên góp hơn 3,4 tỷ đồng cho dụng cụ y tế để ủng hộ tuyến đầu chống dịch. Hơn 888 triệu đồng hỗ trợ khẩn cấp cũng đã được chuyển đến Hội Chữ thập đỏ nhằm phục vụ công tác cứu trợ và khắc phục hậu quả sau lũ tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Mỹ Linh

Theo Tạp chí Doanh nghiệp & Thương mại.



Bình luận - Thảo luận