Chuyên mục

Đưa sản phẩm mặt nạ kháng khuẩn An Land ra thị trường thế giới

(DNTM) Sáng nay, ngày 12/01/2021 Công ty Cổ phần Đầu tư An Land đã ký Hợp đồng đầu tiên với đối tác Nga, cụ thể là Công ty TNHH D Service, để đưa sản phẩm mặt nạ kháng khuẩn An Land ra thị trường thế giới. Điều này cho thấy sự vững mạnh của Tập đoàn An Land trong thời kỳ đang khủng hoảng kinh tế toàn cầu như hiện nay.

Là một Tập đoàn đi trước đón đầu, An Land đã thể hiện tính lợi ích dân tộc, là doanh nghiệp tiên phong trong việc bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, với Slogan “Gieo nền tảng vững bền”.

Theo ông Mai Văn An “Nếu muốn tạo dòng sông, hãy khơi nguồn thuỷ mạch. Trong kinh doanh, biết thị trường cần gì và tạo ra được thị trường cho chính mình là người chiến thắng. An Land hướng đến những giá trị giao thoa kinh tế, thanh toán quốc tế để tạo ra giá trị Việt Nam.”

P.V

Theo Tạp chí Doanh nghiệp & Thương mại.



Bình luận - Thảo luận