Chuyên mục

Co Founder Gelato Chef - Lý Hải Hoàng Tân và đam mê phát triển ngành kem Ý

‏Lý Hải Hoàng Tân là cái tên không còn xa lạ trong ngành kem Ý tại Việt Nam. Ngoài tài năng kinh doanh cùng sự tận tụy cống hiến trong công việc, anh còn có tình yêu to lớn trong việc đào tạo và phát triển nghề làm kem.‏

‏Thị trường F&B nói chung và ngành kem nói riêng luôn là một “sàn đấu” cạnh tranh đầy tiềm năng của các doanh nghiệp. Lý Hải Hoàng Tân đã và đang khẳng định được tên tuổi trong ngành cùng với thương hiệu Soft Gelato và Gelato Stick. Bên cạnh đó, anh Tân hiện là Co Founder Gelato Chef - Trường đào tại làm kem Ý chuyên nghiệp.‏

Ảnh: Gelato Stick

‏Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, có tài năng kinh doanh và niềm yêu thích với món tráng miệng hấp dẫn nhất hành tinh, Lý Hải Hoàng Tân quyết tâm từ Nam ra Bắc lập nghiệp từ 2015. Cơ duyên đã đưa anh bước chân vào ngành kem Ý vào năm 2018. Sau nhiều lần thất bại và trải qua những thách thức khó khăn, Gelato Stick - thương hiệu kem que nghệ thuật do anh sáng lập đã phát triển rộng rãi với hơn 30 chi nhánh trên khắp các tỉnh miền Bắc. Không dừng lại ở đó, anh Tân đã và đang đặt ra nhiều mục tiêu to lớn hơn để mở rộng thị trường kem Ý trong tương lai.‏

‏Ngay từ khi bắt đầu khởi nghiệp với ngành kem Ý, Lý Hải Hoàng Tân đã ý thức được sản phẩm tạo ra cần có yếu tố giúp khách hàng vui vẻ, hạnh phúc, hài lòng. Cùng đó, đồng hành và giúp cho khách hàng đối tác phát triển kinh doanh, tăng thu nhập và thu hồi vốn đầu tư nhanh. Đến nay, những tiêu chuẩn nằm trong hệ tiêu chuẩn như vui vẻ, hạnh phúc, hài lòng đã vươn xa hơn cả khách hàng để chạm đến khách hàng của khách hàng. ‏

‏Anh Tân cho hay vẫn đang nghiên cứu, hy vọng tiếp tục tạo ra những sản phẩm với các tiêu chuẩn cao hơn để phục vụ các thượng đế của mình.‏

Ảnh: Gelato Stick

‏Với kỳ vọng đưa ngành kem tại Việt Nam trở nên cao cấp, thông qua sự sáng tạo và đổi mới của một một “chuyên gia” về kem Ý, anh Tân đã mở ra khóa học đào tạo làm kem mong muốn tạo ra cơ hội trải nghiệm cho nhiều người có chung niềm đam mê. Khóa học giúp học viên có đầy đủ được kiến thức và thành thạo trong việc sản xuất kem Ý (Gelato). điều đặc biệt quan trọng của khóa học này là học viên sẽ tự tạo ra được công thức riêng, chỉnh sửa và thay thế nguyên liệu theo sở thích và gu ẩm thực của bản thân.‏

‏Điểm khác biệt của Lý Hải Hoàng Tân so với nhiều người khác là việc sẵn sàng chia sẻ, luôn cải tiến các công thức, loại kem, cùng với phong cách phục vụ mới lạ để “chiều lòng” khách hàng. Không chỉ chăm lo cho hình ảnh thương hiệu của mình, anh Tân còn nỗ lực nâng cấp và cập nhật kiến thức thường xuyên cho các đối tác đồng hành trên chặng đường kinh doanh. ‏

Ảnh: Gelato Stick

Ảnh: Gelato Stick

‏Trải qua nhiều khó khăn và thử thách trên chặng đường nghề, anh Tân chia sẻ: “Trong công việc, Tân quan niệm kỷ luật tạo ra sức mạnh, môi trường kỷ luật tạo ra những con người tuyệt vời, bám sát phương châm này trong quá trình sản xuất để nâng cao trách nhiệm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, hãy làm ra những cây kem như cho chính những người thân của mình ăn.”‏

‏Với anh Tân, làm kem là phải đặt tình yêu vào, phải có sự sáng tạo, trách nhiệm và luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để làm tốt hơn mỗi ngày. Vậy nên đích đến mà anh hướng tới trong phát triển sự nghiệp không chỉ là doanh số, mà còn là sự tồn tại lâu dài của thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng. Biết rằng không thể phục vụ được hết tất cả khách hàng, anh Tân luôn tâm niệm, tích cực chia sẻ rằng việc cần làm là phải làm thật tốt, thật đẹp, thật chất lượng làm sao cho mình thật xứng đáng với một số khách hàng và tất nhiên điều đó sẽ tạo ra một kết quả là khách hàng chọn mình.‏

‏Theo dõi Fanpage Lý Hải Hoàng Tân: https://www.facebook.com/lyhaihoangtan.tlg‏

Theo Tạp chí điện tử Doanh nhân Việt Nam.



Bình luận - Thảo luận