ATZ tiên phong đưa ra thị trường những dòng sản phẩm thiên nhiên chăm sóc gia đình từ năm 2010 với triết lý kinh doanh: “Phát triển con người - Lợi ích doanh nghiệp và đóng góp cộng đồng", mang đến người tiêu dùng sản phẩm thiên nhiên, chất lượng, thay đổi tư duy chuộng ngoại của người tiêu dùng.
Định hướng "lấy con người làm trọng tâm" cùng "chất cộng đồng", các hoạt động hằng năm của ATZ thực hiện gồm: Trồng cây, thu gom pin, sử dụng EnZyme cho chất tẩy rửa, chăm sóc trẻ em mồ côi, và đã trao hàng ngàn phần quà đến những người khó khăn khi đêm về.
Và từ tháng 6/2021, trạm năng lượng miễn phí và khởi động chuỗi hoạt động "Bầu trời bên trong", kết nối với mọi người qua Internet bằng những buổi thực hành về lòng biết ơn, lối sống tích cực để thích ứng với cuộc sống.
Trạm xạc phục vụ bất kỳ độ tuổi nào với khoảnh khắc mất phương hướng, tuyệt vọng, bế tắc, sợ hãi, stress, sự căng thẳng, bối rối, mông lung không hiểu nổi mình. Chỉ 5-10 phút được du hành vào thế giới nội tâm bình an, mọi người sẽ được sạc năng lượng đầy sức mạnh, Concept của trạm sạc năng lượng kết hợp Đông - Tây với màu xanh Sage thanh thoát nhẹ nhàng và cách bày trí chất mộc và triết lý đông y phương đông , điều chính là làm sao để vừa giữ cốt lõi bản sắc nguyên thủy kết hợp phân khu thiền mới mẻ, vừa thể hiện tính thời đại, bắt nhịp xu hướng.
Theo Tạp chí điện tử Doanh nhân Sài Gòn.
Đăng nhập để có thể bình luận bài viết