Chuyên mục
15/06/2023

Triển lãm Trang thiết bị Y tế Quốc tế và triển lãm hàng gia dụng China Homelife

Triển lãm Trang thiết bị Y tế Quốc tế K-Med Expo Vietnam 2023 và Triển lãm thương mại China Homelife Vietnam 2023 cùng diễn ra từ ngày 15-17/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP HCM

K-Med Expo Vietnam 2023 với chủ đề “Discover! The Medical Innovation” do Hiệp hội Công nghiệp Thiết bị Y tế Hàn Quốc (KMDIA), KINTEX và Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi đồng tổ chức từ ngày 15-17/6. Lần đầu tiên diễn ra tại TP HCM với hơn 150 doanh nghiệp nước ngoài và 200 gian hàng thiết bị y tế, K-Med Expo Vietnam được kỳ vọng trở thành triển lãm hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị y tế.

Triển lãm trưng bày các thiết bị y tế được sử dụng trong nội khoa, nhãn khoa, nha khoa, da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình đồng thời giới thiệu công nghệ y tế từ xa và AI, thiết bị đeo, thiết bị phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số.

Một số công ty thiết bị y tế triển vọng nhất của Hàn Quốc tham gia triển lãm, bao gồm CERAGEM, công ty chuyên về chăm sóc sức khỏe tại nhà; Dongbang Medical- nhà sản xuất chất làm đầy và châm cứu Đông Á; Osstem Implant- nhà sản xuất thiết bị và vật tư nha khoa; Jeil Medical Corporation, Daeyang Medical- nhà sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe, Gemss Healthcare- nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực  chẩn đoán hình ảnh chất lượng cao; Mediana- công ty chuyên xuất khẩu máy phân tích thành phần cơ thể,.... Ngoài ra, triển lãm lần này còn có sự tham gia của Waycen- công ty có thiết bị nội soi điều khiển bằng AI đã giành được Giải thưởng Sáng tạo CES 2023.

Bên cạnh đó, các đơn vị tiêu biểu đại diện cho ngành thiết bị y tế, sức khỏe và làm đẹp đầy hứa hẹn tại Việt Nam cũng sẽ tham gia trưng bày sản phẩm như Elysien, Alaha, Swancos,…

Đặc biệt, DEMIRE- Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ và Laser lớn nhất Hàn Quốc với hơn 7.500 bác sĩ da liễu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ dự kiến sẽ hợp tác với Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đồng thời tổ chức Hội nghị Quốc tế DEMIRE Việt Nam trong khuôn khổ K-Med Expo Vietnam 2023. DEMIRE được biết đến với việc thường xuyên tổ chức các hội nghị chuyên đề quốc tế ở nước ngoài, như Việt Nam, Indonesia và Thái Lan. Hội nghị dự kiến sẽ thu hút hơn 800 các bác sĩ và phòng khám y tế Việt Nam, góp phần rất lớn vào việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các đơn vị tham gia triển lãm.

China Homelife là triển lãm thương mại lần thứ 2 tại Việt Nam về các sản phẩm, dịch vụ Trung Quốc phục vụ cuộc sống gia đình, các sản phẩm vải và may mặc với logo AFF trên gian hàng sẽ là điểm nổi bật chiếm khoảng 30% số gian hàng tại triển lãm.

China Homelife được tổ chức bởi Sở Thương mại TP. Ninh Ba và Hiệp hội Thương mại và Xuất nhập khẩu TP. Ninh Ba, Công ty Triển lãm Quốc tế Meorient và Công ty Triển lãm Minh Vi (VEAS), cùng với đồng hành cùng với đối tác chiến lược nước ngoài, các cơ quan Hiệp hội chuyên ngành ở Việt Nam.

China Homelife Vietnam 2023 có sự góp mặt của 317 nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu từ 6 tỉnh Trung Quốc tham gia trưng bày tại 418 gian hàng, với tổng diện tích 5.000 m2. Triển lãm tạo nên một làn sóng mới cho thị trường thương mại Việt Nam, đồng thời mang thông điệp tích cực của các doanh nghiệp Trung Quốc trong việc mở rộng thị trường RECP (Vùng kinh tế trọng điểm Nam Á- Thái Bình Dương) và Đông Nam Á.

Ngoài khu gian hàng đặc biệt AFF với tỷ lệ 1/3 tổng số gian hàng dành cho sản phẩm ngành dệt may, triển lãm còn phối hợp với các chuyên ngành khác như ngành Vật liệu xây dựng, Nội thất, Điện tử tiêu dùng, Đồ gia dụng, Máy móc, Phụ tùng và phụ kiện xe hơi, Mỹ phẩm, và nhiều nhóm ngành khác. Sự kiện là một điểm hẹn thương mại giúp các doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương với các đối tác Trung Quốc thông qua các sản phẩm trưng bày đa dạng cùng các chuyên gia đầu ngành, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo tính chuyên nghiệp, cập nhật về kỹ thuật công nghệ và mở rộng thị trường, chia sẻ kinh nghiệm và tìm ra những giải pháp, cơ hội và sự hợp tác mới phục vụ tốt hơn cho cuộc sống ở Việt Nam.

Ngoài ra, triển lãm trực tiếp lần này còn khai thác kỹ thuật số kết hợp hình thức online-to-offline (O2O). Bằng cách kết hợp công nghệ thực tế ảo/giả lập và internet, các doanh nghiệp tham gia triển lãm có thể “chuyển” mẫu sản phẩm và dây chuyền sản xuất nội địa của họ “ngay tại chỗ” tới triển lãm, phá vỡ giới hạn địa lý. Điều này giúp mở rộng không gian, tầm nhìn triển lãm và cung cấp chức năng kiểm tra nhà máy từ xa, tạo ra hiệu quả vượt trội hơn từ sự kết hợp của hai hình thức triển lãm, từ đó nâng cao trải nghiệm của người mua hàng và tạo đơn hàng nhanh chóng. Khách mua hàng VIP được Ban tổ chức sắp xếp cuộc hẹn trước phù hợp với nhu cầu của cả 2 bên. Dự kiến sẽ có hơn 10.000 khách hàng tham dự, với nhiều hợp đồng mua hàng được ký kết.

PV

Theo Tạp chí Doanh nghiệp & Thương mại.



Bình luận - Thảo luận