Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam tặng biểu trưng cho lãnh đạo Công ty CP Acecook Việt Nam.
Tiếp đoàn, nhà báo Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cho biết, Hội Nhà báo Việt Nam được thành lập vào ngày 21/4/1950 tại xóm Roòng Khoa, xã Điềm Mạc, huyện Định Hóa, tỉnh Thái nguyên. Tính đến năm 2022, Việt Nam có 127 cơ quan báo chí, gần 27.000 hội viên, riêng TP. HCM có gần 200 cơ quan báo chí Trung ương và TP. HCM, trên 2.000 hội viên. Ước tính, toàn quốc có 41.000 người hoạt động trong lĩnh vực báo chí. Đặc biệt, Hội Nhà báo Việt Nam kết hợp với Báo Tài Nguyên và Môi Trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường chuẩn bị thành lập "Câu lạc bộ báo chí phát triển xanh" nhằm mục đích tập hợp được nhiều cơ quan báo chí, phóng viên, nhà báo cùng chung tay hành động tham gia vào cam kết của Chính phủ tại COP26 nói riêng và trong tương lai vì một mục tiêu phát triển xanh, bền vững hướng tới giảm phát thải net zezo vào năm 2050.
Nhà báo Trần Trọng Dũng cũng cho biết thêm, trong những năm qua, Hội Nhà báo Việt Nam, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tại TP. HCM đã phối hợp với Acecook Việt Nam trong nhiều hoạt động đạt hiệu quả và thiết thực như: Trao quà Tết; từ thiện (đưa sản phẩm của Acecook Việt Nam đến các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão số, lũ lụt..); trao học bổng; tài trợ cho các cuộc thi; hội thi Tiếng hát người làm báo “Âm vang vọng cổ”. Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cũng mong muốn trong thời gian tới, Công ty CP Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng với Hội Nhà báo Việt Nam trong các sự kiện như: Tổ chức cho các cơ quan báo chí tại TP. HCM tham quan nhà máy của Acecook Việt Nam; cuộc thi về An toàn thực phẩm, game show Truyền hình về Ngày Gia đình Việt Nam dành cho các phóng viên, nhà báo ... cùng một số hoạt động ý nghĩa khác. Thông qua Công ty CP Acecook Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam mong muốn được giao lưu, trao đổi nghiệp vụ báo chí với các đoàn nhà báo Nhật Bản trong thời gian tới. Từ năm 2011, Báo Mainichi (Nhật Bản) đã có mối quan hệ mật thiết với Báo Tuổi Trẻ (Việt Nam).
VPĐD Hội Nhà báo Việt Nam tại TP.HCM chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty CP Acecook Việt Nam.
Ông Kajiwara Junichi, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Acecook Việt Nam cho biết, Acecook Việt Nam được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, với 30 năm hoạt động, Công ty CP Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Với phương châm “Công nghệ Nhật Bản, Hương vị Việt Nam”, Acecook Việt Nam đã mang lại sự hài lòng, niềm vui và sự an tâm cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon và an toàn thực phẩm.
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Acecook Việt Nam cho biết thêm, hiện nay tại Việt Nam Acecook có 7 chi nhánh, 11 nhà máy, có 6.000 cán bộ, công nhân viên chính thức và 1.000 cán bộ, công nhân viên ký hợp đồng ngắn hạn, sản lượng mỗi năm sản xuất 3,3 tỷ gói mì, doanh thu năm 2022 là 14.000 tỷ đồng. Sản phẩm công ty đa dạng, bao gồm các sản phẩm mì ăn liền, miến ăn liền, bún ăn liền, phở ăn liền,... với những thương hiệu như mì Hảo Hảo, mì Đệ Nhất, mì Lẩu Thái, phở Đệ Nhất,....
Ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty CP Acecook Việt Nam chân thành cảm ơn các cơ quan báo chí nói riêng và Hội Nhà báo Việt Nam nói chung luôn đồng hành hỗ trợ, giúp đỡ Công ty trong thời gian qua. Ngoài ra, ông còn mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành hỗ trợ của giới báo chí Việt Nam nhiều hơn nữa trong tương lai để Acecook ngày càng phát triển và vươn xa hơn.
Cùng với sản phẩm của công ty, Acecook Việt Nam cũng muốn được chuyển tải tới người tiêu dùng biết được Acecook là một công ty như thế nào? Một doanh nghiệp như thế nào? Vì từ trước tới nay, hoạt động về xây dựng thương hiệu, sản phẩm công ty đã làm rất tốt, từ nay công ty sẽ cố gắng tiếp tục chia sẻ thông tin để người tiêu dùng có thể hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của công ty, một trong những phương tiện mang lại hiệu quả cao nhất đó chính là thông qua những bài viết trên báo không phải là quảng cáo mà là những bài viết thông qua các trang báo chí sẽ là những thông tin tốt nhất để doanh nghiệp có thể tiếp cận được đến người tiêu dùng. Là một doanh nghiệp của Nhật nên chúng tôi có mối quan hệ mật thiết với các cơ quan báo chí ở bên Nhật, chúng tôi sẵn sàng giới thiệu các cơ quan báo chí bên Nhật (báo Yomiuri , Sankei) với Hội Nhà báo Việt Nam nhằm cung cấp thông tin về kinh tế, xã hội của 2 nước Việt Nam-Nhật Bản.
Tin, ảnh: Ngọc Bích
Theo Tạp chí điện tử Người Làm Báo.
Đăng nhập để có thể bình luận bài viết