Chuyên mục

Hội thảo phát huy vai trò đội ngũ cán bộ trẻ Samco

Câu lạc bộ Các nhà quản lý trẻ Samco (CLB) vừa tổ chức hội thảo "Quản trị sự thay đổi". Đây là hoạt động định kỳ của CLB nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản của quản trị sự thay đổi trong...

Câu lạc bộ được Đảng ủy Tổng công ty thành lập từ năm 2011, có độ tuổi dưới 40 và đang giữ các chức vụ quản lý từ cấp Phó phòng trở lên tại đơn vị trực thuộc, đơn vị thành viên Tổng công ty.

Trong năm 2023, CLB đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ trẻ , thành viên CLB được trang bị thêm kiến thức, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong công tác thực tiễn từ các lãnh đạo đi trước, các chuyên gia thuộc các ngành, lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty. Thông qua các hoạt động của CLB, cán bộ trẻ SAMCO có điều kiện đóng góp ý kiến, hiến kế cho sự phát triển của Tổng công ty.

DSC_8554_edited
Toàn cảnh buổi hội thảo

Tại hội thảo, các bạn cán bộ trẻ trình bày các tham luận về quản trị sự thay đổi gắn với đặc điểm công tác của các Nhóm gồm 04 chuyên đề: Quản trị sự thay đổi trong lĩnh vực tổ chức - hành chính; Nâng cấp công cụ quản trị tài chính; Quản trị sự thay đổi trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ; Chiến lược thích ứng của Bến xe miền Tây trong thời đại công nghệ số. Có hơn 10 ý kiến phát biểu đóng góp, hiến kế của các cán bộ trẻ của đơn vị.

DSC_8559
Ông Phạm Thành Nhơn đem đến tham luận về Quản trị sự thay đổi trong lĩnh vực tổ chức - hành chính

Cũng trong khuôn khổ hội thảo, cán bộ trẻ Samco đã có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe ông Trần Nam Thái - Tổng giám đốc Công ty TNHH Ô tô Toyotsu Samco (Lexus Trung tâm Sài Gòn), nguyên Phó tổng giám đốc Tổng công ty chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về quản trị sự thay đổi trong sản xuất kinh doanh.

DSC_8581

Dịp này, đại diện Ban Chủ nhiệm CLB đã thông tin đến các thành viên về định hướng hoạt động của CLB, tiêu chuẩn của cán bộ trẻ, thành viên câu lạc bộ và cơ chế đánh giá hoạt động của thành viên CLB; đồng thời phát động các thành viên CLB tham gia đề xuất, hiến kế các ý tưởng cho sự phát triển của Tổng công ty và nâng cao uy tín thương hiệu Samco, gắn với đặc điểm tình hình của Tổng công ty và doanh nghiệp nơi cán bộ công tác, có tính khả thi, hiệu quả.

Theo Tạp chí điện tử Doanh nhân Sài Gòn.



Bình luận - Thảo luận