Hội chợ Quốc tế nhãn hàng riêng “PLMA’s World of Private Label” có mặt cách đây 36 năm, được tổ chức hàng năm, là nơi gặp gỡ của các nhà bán lẻ cùng với các nhà sản xuất nhằm tìm kiếm những sản phẩm mới, ý tưởng mới để phát triển những nhãn hiệu, thương hiệu riêng cho sản phẩm của mình. PLMA’s World of Private Label hàng năm được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất nhãn hiệu riêng, đại diện cho hơn 4.000 nhà sản xuất thành viên trên toàn cầu. Với văn phòng đặt tại New York và Amsterdam, PLMA là hiệp hội lớn nhất và độc quyền tổ chức hội chợ quốc tế nhằm quảng bá nhãn hiệu riêng cho các nhà sản xuất.
Đối với ngành thực phẩm và đồ uống tại thị trường Hà Lan thì Hội chợ Quốc tế PLMA’s World of Private Label 2023 là sự kiện lớn và quan trọng hàng đầu. Tham gia hội chợ là cơ hội để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Hà Lan và EU. Hội chợ năm nay có sự tham gia của hơn 2600 doanh nghiệp đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, với quy mô gần 300 khu sản phẩm chuyên biệt. Năm nay, Việt Nam có 6 doanh nghiệp chuyên ngành thực phẩm tham gia hội chợ.
PV.
Theo Tạp chí Doanh nghiệp & Thương mại.
Đăng nhập để có thể bình luận bài viết