Diễn đàn khởi nghiệp quốc gia có sự tham gia của lãnh đạo Bộ ban ngành, địa phương, các tổ chức, các tập đoàn trong nước và quốc tế. Diễn đàn đã thu hút hơn 2000 khách tham dự, gần 100 gian hàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến từ các tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp, tóc, các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thẩm mỹ làm đẹp từ những tập đoàn của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Bên cạnh đó, diễn đàn cũng thu hút nhiều các thương hiệu hàng đầu cung cấp giải pháp đóng gói, bao bì, ghi nhãn và nguyên liệu cung ứng cho các nhà sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm thiên nhiên; các đơn vị sản xuất và cũng cấp các mặt hàng tiêu dùng...
Quang cảnh diễn đàn_ Ảnh: PV
Đặc biệt Diễn đàn đã thu hút gần 50 diễn giả và các đại biểu trong nước và quốc tế. Diễn đàn đã tổ chức 2 diễn đàn Hội nghị Thượng đỉnh với các chuyên đề khác nhau như: Diễn đàn thế mạnh của ngành làm đẹp đến khát vọng đất nước hùng cường; Diễn đàn năng lực quản trị và chiến lược xây dựng thương hiệu kinh doanh ngành làm đẹp trong thời đại số. Và 4 tọa đàm: Toạ đàm về xu hướng hội nhập quốc tế và mô hình kinh doanh thời đại số; Toạ đàm Y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao - xu hướng chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp; Toạ đàm về dịch vụ và nghiên cứu đào tạo các sản phẩm của ngành chăm sóc sắc đẹp tóc, nail và mekeup; Toạ đàm khơi thông dòng chảy đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
Khách tham dự diễn đàn_ Ảnh: PV
TS Vũ Tiến Lộc, nguyên Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Chủ tịch Trọng tại Quốc tế Việt Nam, Chủ tịch danh dự Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chia sẻ: “Cùng với quá trình phát triển kinh tế xã hội, thì nhu cầu đời sống của các tầng lớp nhân dân đang ngày càng được nâng cao và nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, nhu cầu làm đẹp và đó sẽ là một không gian thị trường vô cùng lớn cho chúng ta phát triển ngành công nghiệp làm đẹp ở Việt Nam. Có thể nói rằng, đây là một ngành công nghiệp đã phát triển mạnh mẽ ở các nước trên thế giới”.
TS Đinh Việt Hoà - Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia phát biểu_Ảnh:PV
TS Đinh Việt Hoà, Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia cho biết: “Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu và là quyền của tất cả mọi người. Và kinh doanh về ngành làm đẹp và sức khỏe đã có rất lâu đời và có những đóng góp rất lớn cho đời sống của mọi người và sự thịnh vượng của nhiều quốc gia. Và đó chính là cơ hội rất lớn cho những người có tinh thần khởi nghiệp lựa chọn để phát triển sự nghiệp”.
Nhà báo, TS Hoàng Tuấn Anh chia sẻ: “Cùng với tốc độ phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp ngành làm đẹp thế giới, gắn với đời sống nhân dân, Việt Nam càng ngày càng cải thiện mạnh mẽ thì bức tranh về ngành làm đẹp của Việt Nam cũng đầy biến chuyển. Hàng nghìn doanh nghiệp, trung tâm đào tạo và các Spa, phòng khám, bệnh viện hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ đã mở ra và phát triển nhanh chóng. Các chuyên gia ngành làm đẹp cho rằng, thập kỷ tới sẽ là “thập kỷ vàng” của ngành spa cũng như ngành thẩm mỹ và đó cũng chính là cơ hội cho khởi nghiệp ngành làm đẹp phát triển. Tuy nhiên, để phát triển được, thì công tác truyền thông về lĩnh vực này cũng cần phải được chú trọng..!”.
Diễn đàn đã trở thành nơi các nhà làm dịch vụ trong lĩnh vực công nghiệp thẩm mỹ, làm đẹp, các khách hàng cũng như các nhà khoa học sẽ có thể cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ về công nghệ, kết nối cho các cộng đồng, luận bàn về định hướng phát triển của ngành làm đẹp ở Việt Nam trong tương lai.
Ngài Jang Hyo Kwan, Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ y tế Hàn Quốc chia sẻ: “Quan hệ Việt Nam và Hàn quốc từ lâu đã trở nên gắn bó và kết nối. Theo nhận định của tôi tại Việt Nam cơ sở hạ tầng kinh doanh làm đẹp thuận tiện và thông qua những cơ sở hạ tầng đó, tôi thấy ở Hàn quốc có những công nghệ tân tiến và nếu kết hợp công nghệ đó với cơ sở hạ tầng ở Việt Nam thì sẽ phát triển”.
Diễn đàn khởi nghiệp quốc gia - Đại hội Công nghiệp thẩm mỹ Quốc gia không chỉ là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng, mà diễn đàn còn để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông. Đầu tư và xúc tiến thương mại: Xúc tiến bàn tròn đầu tư trong nước và quốc tế. Đồng thời hàng trăm nhãn hàng, thương hiệu sẽ được trưng bầy. Khởi nghiệp kinh doanh ngành thẩm mỹ, chuyển giao khoa học công nghệ trong ngành làm đẹp giúp phát triển doanh nghiệp trong ngành thẩm mỹ, đồng thời kết nối thu hút đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực thẩm mỹ của Việt Nam. Thúc đẩy sáng tạo, khởi nghiệp ngành làm đẹp phát triển trong tương lai.
Một số hình ảnh Diễn đàn khởi nghiệp quốc gia:
Diễn đàn Thế mạnh của ngành làm đẹp đến khát vọng đất nước hùng cường_Ảnh: PV
Diễn đàn năng lực quản trị và chiến lược xây dựng thương hiệu kinh doanh ngành làm đẹp trong thời đại số_Ảnh: PV
Toạ đàm về xu hướng hội nhập quốc tế và mô hình kinh doanh thời đại số_Ảnh: PV
Toạ đàm về dịch vụ và nghiên cứu đào tạo các sản phẩm của ngành chăm sóc sắc đẹp tóc, nail và mekeup_Ảnh:PV
PV
Theo Tạp chí điện tử Người Làm Báo.
Đăng nhập để có thể bình luận bài viết