Amazon cho biết, tuần lễ mua sắm diễn ra trong 5 ngày, bao gồm các dịp đặc biệt như Lễ Tạ Ơn, Black Friday và Cyber Monday năm nay- với hàng trăm triệu sản phẩm đã được đặt mua xuyên suốt dịp lễ- đã chính thức trở thành kỳ mua sắm lễ hội lớn nhất trong lịch sử của Amazon.
“Đây là một dịp lễ mua sắm kỷ lục đối với Amazon. Khách hàng của chúng tôi đã đặt mua hàng triệu đơn hàng với hàng trăm triệu sản phẩm được bán đi”, Ông Doug Herrington, CEO Worldwide Amazon Stores chia sẻ. “Cảm ơn các bạn đã tin tưởng lựa chọn mua sắm cùng Amazon. Đặc biệt, tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các nhân viên và đối tác bán hàng của Amazon trên toàn thế giới, những người đã làm việc hết mình để đảm bảo sản phẩm giao đến tay khách hàng mỗi ngày”.
Những kết quả ấn tượng trên Amazon tại Mỹ và toàn thế giới trong dịp lễ mua sắm cuối năm 2022:
Bên cạnh các đối tác bán hàng, đội ngũ nhân viên Amazon và các tài xế giao hàng cũng là những người đã góp phần rất lớn vào sự thành công của ngày hội mua sắm năm nay. Amazon tự hào mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho tất cả mọi người, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục tạo nên những chương trình ưu đãi hấp dẫn, tối ưu chi phí mua sắm cũng như tiết kiệm thời gian cho khách hàng của mình.
PV
Theo Tạp chí Doanh nghiệp & Thương mại.
Đăng nhập để có thể bình luận bài viết