Quy mô tín dụng tăng mạnh đến gần 488 nghìn tỷ, là mức cao nhất trong 10 năm, nhờ chính sách cho vay linh hoạt và các chương trình ưu đãi. ACB cũng tối ưu chi phí, giảm chi phí hoạt động 6,3%, đồng thời quản trị rủi ro hiệu quả, với tỷ lệ nợ xấu thấp nhất trong thị trường.
Chuyển đổi số mạnh mẽ là ưu tiên, với 63% khách hàng mới đến từ kênh online. ACB đã nhận được nhiều giải thưởng, thể hiện sự đổi mới và thành công trong môi trường số. Thành công này còn được đánh giá cao bởi các tổ chức quốc tế, với Fitch Ratings nâng xếp hạng hỗ trợ Chính phủ.
Năm 2024, ACB tiếp tục cam kết chuyển đổi toàn diện, hướng tới việc trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu về minh bạch và hiệu quả tại Việt Nam.
Theo Tạp chí điện tử Doanh nhân Sài Gòn.
Đăng nhập để có thể bình luận bài viết