Chuyên mục

CEO Vũ Thế Tuấn, nhà sáng lập thương hiệu gia dụng Masuto: Tiêu chí an toàn cho sức khỏe người dùng là yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm trọng tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Masuto Việt Nam đặt ra 2 tiêu chí quan trọng bậc nhất đó là: chỉ sử dụng vật liệu an toàn, chất lượng cao được chứng nhận và kiểm định bởi Vinacontrol và sản phẩm gia dụng thông minh ứng dụng công nghệ Nhật Bản để giúp người nội trợ thảnh thơi việc bếp.

Doanh nhân Vũ Thế Tuấn

Sức khỏe - mối quan tâm hàng đầu của người Việt

Theo khảo sát của Nielsen về mối quan tâm của người Việt cho thấy sức khỏe là một trong những mối quan tâm hàng đầu - chiếm 44% trong các vấn đề được quan tâm nhất. Đặc biệt kể từ khi đại dịch Covid-19 xảy ra, khi mua hàng người Việt thường có thói quen quan tâm đến sức khỏe liên quan đến sản phẩm họ sử dụng, và người dùng thường tìm hiểu rất kỹ về các thông tin sức khỏe được cung cấp.

Cuộc sống con người ngày càng phát triển, vì vậy, tiêu chí lựa chọn sản phẩm đồ bếp gia dụng của người dùng cũng thay đổi theo. Nếu như ngày trước, đa số người dùng chỉ quan tâm đến việc mua sắm những sản phẩm vừa túi tiền thì hiện nay điều này đã thay đổi bằng việc người dùng tỏ ra quan tâm hơn đến các yếu tố chất lượng, an toàn cho sức khỏe, thiết kế đẹp và sau cùng là những tiện ích thông minh mà sản phẩm đó mang lại.

Masuto Việt Nam – Healthy and Fashion

Là một CEO của thương hiệu gia dụng Masuto – các sản phẩm gia dụng liên quan trực tiếp đến mỗi bữa ăn của Khách hàng, ông Tuấn hiểu rằng, cần phải đặt tiêu chí sức khỏe người dùng lên hàng đầu.  Vì vậy, từ năm 2022, Masuto Việt Nam lấy slogan: “Healthy and fashion” làm định vị thương hiệu trong kinh doanh.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, các sản phẩm gia dụng Masuto còn hướng đến sức khỏe và phong cách thiết kế. Masuto tin rằng sự hạnh phúc của người nội trợ là yếu tố tiên quyết để giữ lửa cho gia đình. Các sản phẩm của Masuto được thiết kế sang trọng, thời thượng, hướng đến sự trẻ trung hiện đại, và đảm bảo chất lượng an toàn, được kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi Vinacontrol để mang đến cho triệu gia đình Việt những bữa ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe, tiết kiệm thời gian công sức và sống hạnh phúc hơn mỗi ngày. Với Masuto Khách hàng sẽ là ưu tiên số 1, mọi hoạt động được xây dựng đều đặt Khách hàng lên hàng đầu.

Một số sản phẩm gia dụng Masuto

“Lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm trọng tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Masuto Việt Nam đặt ra 2 tiêu chí quan trọng bậc nhất đó là: chỉ sử dụng vật liệu an toàn, chất lượng cao được chứng nhận và kiểm định bởi Vinacontrol và sản phẩm gia dụng thông minh ứng dụng công nghệ Nhật Bản để giúp người nội trợ thảnh thơi việc bếp”- CEO Vũ Thế Tuấn - nhà sáng lập thương hiệu Masuto chia sẻ.

Muốn vậy, ông Tuấn cùng đội ngũ R&D của Masuto đã dày công đầu tư, nghiên cứu về quy trình, cải tiến công nghệ sản xuất và cho ra đời công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá thành tối ưu nhất cho Khách hàng đồng thời đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn sức khỏe .

Các vật liệu sản xuất được Masuto lựa chọn để cấu thành sản phẩm là vật liệu nguyên sinh không chứa các tạp chất có hại cho sức khỏe (được kiểm định bởi Vinacontral - Cục kiểm nghiệm hàng hóa XNK thuộc Bộ Công Thương). Các chất phủ chống dính tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm chỉ dùng các sản phẩm từ các hãng cung cấp được công nhận an toàn sức khỏe trên toàn thế giới. Lớp Inox tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm là inox 304 - loại inox dành riêng cho thực phẩm không thôi nhiễm mangan hay các kim loại nặng có hại cho sức khỏe. Lớp bên nhựa bên ngoài các sản phẩm sẽ được sử dụng bởi loại nhựa PC, ABS hoặc thép carbon siêu nhẹ, đảm bảo độ bền, chống bỏng, nhẹ nhàng và an toàn khi sử dụng.

Thành công của Masuto Việt Nam hôm nay là minh chứng cho việc CEO Vũ Thế Tuấn đã lựa chọn đúng hướng đi của mình với định vị thương hiệu “Healthy and fashion” khi từ khóa Masuto luôn đứng Top 1 từ khóa tìm kiếm trên các nền tảng bán hàng online và sàn TMĐT. Sự đón nhận, tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng Việt thể hiện chính qua mức độ tăng trưởng doanh thu của doanh nghiệp với mức 50% năm 2023.

Nói về định hướng phát triển, nam doanh nhân nhấn mạnh: “Trong bối cảnh thị trường có nhiều sản phẩm không rõ nhãn mác và xuất xứ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng, tôi hy vọng có thể cùng sát cánh với người tiêu dùng Việt Nam, tăng cường thêm sự hiểu biết và đem đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, góp phần bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe trong cộng đồng”./.

PV. Phúc Huy



Bình luận - Thảo luận