“Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm” trên Lazada đã chính thức bắt đầu vào 0h ngày 12/12 tới hết ngày 14/12 nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm và thư giãn thú vị tại nhà.

Cũng trong dịp này, hưởng ứng Tháng Khuyến Mại Tập Trung Quốc Gia 2021 được khởi xướng bởi Bộ Công Thương, Lazada đã phối hợp cùng hàng loạt thương hiệu và nhà bán hàng mang đến hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 90%, các loại voucher mã giảm giá cùng mã miễn phí giao hàng cho người tiêu dùng khắp cả nước.

Trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm – ngày 12/12, Lazada Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng và ghi nhận những con số ấn tượng như:

-Số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gần gấp đôi cùng với số lượng khách hàng tăng 1,5 lần.

-Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall cũng được người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích với doanh thu tăng gần gấp đôi

-Người tiêu dùng hướng tới việc chi tiêu thông minh thông qua việc áp dụng các chương trình khuyến mại và ưu đãi từ Lazada như Voucher Tích Lũy, Voucher giảm giá lên đến 1,212k và hàng loạt các ưu đãi từ đối tác thanh toán… trong đó 30% khách hàng mua sắm sử dụng LazCoins khi thanh toán.

-Đơn hàng To nhất có giá trị lên tới hơn 220.000.000 đồng

-Đơn hàng giao nhanh nhất được ghi nhận chỉ sau 28 phút từ khi đơn hàng được tiếp nhận xử lý.

Hoạt động mua sắm kết hợp với giải trí (shoppertainment) đã trở thành một phần không thể thiếu của người tiêu dùng trong hành trình mua sắm trên TMĐT. Chỉ với 1 chạm, người tiêu dùng vừa có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí, vừa thu thập voucher giảm giá và mua hàng ngay trên kênh LazLive.

Trong ngày 11/12, Kênh Lazlive của Lazada ghi nhận doanh thu tăng gấp 5 lần so với cùng thời điểm năm 2020.

Đại tiệc âm nhạc Lazada 12.12 Supershow cũng ghi nhận lượt xem tăng gần gấp ba lần so với Đại tiệc âm nhạc của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2020.